Bộ sản phẩm gồm:
Hotline: 0978.479.479
Hải Phòng : Số 17 Mê Linh, quận Lê Chân, Hải Phòng
Sản phẩm 100% chính hãng của Casio Nhật Bản
Hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái
Chấp nhận thanh toán thẻ ATM, VISA, Airpay & QR-Code, hỗ trợ trả góp
Chi tiết sản phẩm
Mẫu này là kết quả hợp tác với giám đốc sáng tạo hàng đầu Nhật Bản Kashiwa Sato. Lần hợp tác này kết hợp tinh thần của G-SHOCK, là tinh thần đã cách mạng hóa hình ảnh tinh tế và dễ vỡ của những chiếc đồng hồ cá nhân thời xưa, với lý thuyết sáng tạo của Kashiwa Sato.
Mẫu cơ bản là chiếc DWE-5600 có vật liệu vỏ sử dụng nhựa gia cố bằng sợi carbon đồng thời cho phép dễ dàng tháo và gắn dây đeo và gờ.
Bao gồm dây đeo bán trong suốt, màu cam và màu xanh lá cùng ba loại gờ khác nhau, có thể được kết hợp chéo để tạo ra tổng cộng 27 biến thể khác nhau.
Thiết kế mặt số kết hợp các đường nét màu đỏ, xanh dương và trắng sống động theo motif họa tiết của LINES*, là loạt các tác phẩm nghệ thuật của Kashiwa Sato.
Khi bật đèn nền, chữ K là viết tắt của Kashiwa sẽ xuất hiện.
Vỏ hộp đặc biệt cũng đánh dấu đây là một mẫu đặc biệt.* LINES
“LINES” là tên của một loạt các tác phẩm do Kashiwa Sato tạo ra theo từng đợt từ năm 2017 nhằm tìm ra câu trả lời cho câu hỏi phổ biến, “Vẻ đẹp là gì?”
Đường thẳng hoàn hảo là khái niệm của con người, không có trong tự nhiên. Một đường thẳng có điểm đầu hoặc điểm cuối và kéo dài vô tận bất kể thời gian.
Đối với Kashiwa Sato, những thứ như thế này tượng trưng cho sức mạnh tư duy chỉ có ở con người. Khả năng khái niệm hóa và tưởng tượng vẻ đẹp tuyệt vời.
LINES có tiềm năng thay đổi và được cập nhật mãi mãi, chỉ đơn giản bằng cách thay đổi độ dày và cách sắp xếp của các đường thẳng.
Giống như Kashiwa Sato, người liên tục tìm kiếm sự phát triển vô hạn, LINES sẽ tiếp tục phát triển. Thiết kế của mẫu G-SHOCK mới này chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi trong quá trình phát triển bất tận của Kashiwa Sato.Kashiwa Sato
Giám đốc sáng tạo
Sinh ra tại Tokyo vào năm 1965, Kashiwa Sato đã tốt nghiệp Khoa Thiết kế đồ họa tại Đại học Mỹ thuật Tama, và, sau khi làm việc tại Hakuhodo Co., Ltd., đã thành lập studio sáng tạo tên là SAMURAI,
Sato nổi tiếng là nhà sáng tạo mạnh thế và là nhà sản xuất toàn diện các chiến lược thương hiệu, từ khâu lên ý tưởng đến thiết kế kế hoạch truyền thông và phát triển hình ảnh. Điều này đã giúp Kashiwa Sato trở thành nhà sáng tạo hàng đầu Nhật Bản, người giới thiệu quan điểm mới cho xã hội toàn cầu.
@Copyright 2020 by G-STORE. Thiết kế web bởi G-STORE.